YOUR DEAD RED LIGHT || 暁Records

YOUR DEAD RED LIGHT
Album: LIMITED SINGLES season1
Circle: 暁Records (Akatsuki Records)
Arrangement: ACTRock
Lyrics: Stack
Vocal: Stack
Original title: リジッドパラダイス
(Rigid Paradise [Yoshika Miyako’s Theme])
Source: 東方神霊廟 ~ Ten Desires
(Touhou Shinreibyou ~ Ten Desires)
Event: Comiket 92
English Translation: Robin

This song was first released in アブラカダブラ (Daikyuu Touhousai 21).


閉じた見えぬBlack eyes
届いている光
見渡す限り歪んだMy Story
I Know わかっているさ
この物語は誰の?
腕は曲がらず何かを求めてる

tojita mienu Black eyes
todoite iru hikari
miwatasu kagiri yuganda My Story
I Know wakatte iru sa
kono monogatari wa dare no?
ude wa magarazu nanika o motometeru

Đôi mắt đen vô hình nhắm chặt của tôi.
Có ánh sáng đang tới.
Tôi dò hỏi câu chuyện giới hạn và móp méo.
Tôi biết chứ. Tôi thấu hiểu chứ.
Câu chuyện của ai thế này?
Đôi tay thẳng tắp của tôi đang tìm kiếm thứ gì đó.

 

Don’t you know my world is dead
嫌な嘘 The world is a lie
今こそに踏み込むことは
許されないだろう

iya na uso
ima koso ni fumikomu koto wa
yurusarenai darou

Người không biết sao, thế giới của tôi đã chết rồi.
Là một lời nói ghê tởm. Thế giới này là sự giả dối thôi/
Chẳng phải tôi sẽ không thế được tha thứ
Khi đã đặt chân vào chốn này sao?

 

RED LIGHT
ヒズんでユガんだ広がる視界で
両手で何か求めて彷徨う
心と意識が浸食してゆき、
ただただ見てた
YOUR DEAD RED LIGHT
腐敗は心を蝕み続けて
身体は果てずに動き続けて
ここはどこで私は誰だった?
奪われ無くしていた
視界にチラつく
YOUR DEAD RED LIGHT

hizunde yuganda hirogaru shikai de
ryoute de nanika motomete samayou
kokoro to ishiki ga shinshoku shite yuki,
tada tada miteta
fuhai wa kokoro o mushibami tsuzukete
karada wa hatezu ni ugoki tsuzukete
koko wa doko de watashi wa dare datta?
ubaware naku shite ita
shikai ni chiratsuku

RED LIGHT
Tôi mò mẫm với đôi tay thẳng, tìm kiếm một thứ
Cùng với tầm nhìn méo mó xa vời
Trái tim và tiềm thức bị phong hóa cả rồi
Những gì tôi có thể làm là đơ người ra nhìn mà thôi
YOUR DEAD RED LIGHT
Sự phân hủy cứ bào mòn trái tim
Nhưng cơ thể cứ chuyển động liên tục không ngừng
Tôi đang ở đây và tôi là ai?
Tôi bị đánh cắp và lạc lối
Nó đung đưa trong tầm nhìn của tôi
YOUR DEAD RED LIGHT

 

You Know どうなってもいい
そのYour Story 踏み込んでも
暗く済んで汚してしまうだろう

dou natte mo ii
sono Your Story fumikondemo
kuraku sunde yogoshite shimau darou

Người biết, tôi sẽ không quan tâm nếu chuyện như thế nào
Nếu tôi bước chân vào câu chuyện của Người
Nó sẽ kết thúc trong bóng tối rồi trở nên bẩn thỉu, đúng không?

 

Make your life 佇んで
操られて Close my eyes
迎え入れることはずっと
出来るわけないさ

tatazunde
ayatsurarete
mukae ireru koto wa zutto
dekiru wake nai sa

Làm nên cuộc sống của mình. Tôi chôn chân ở đó
Bị điều khiển rồi nhắm đôi mắt lại
Không thể nào tôi có thể
Mời gọi ai đó bước vào đâu.

 

RED LIGHT
ヒズんだ思想を誰かが嘆いた
意識は遠のき受け流されて
意識と反して点滅している
誰か止めてよ
YOUR DEAD RED LIGHT
腐敗で傷んだ私の世界は
記憶の片隅何かを残し
途切れ途切れに終わりかけてた
誰か求め彷徨う
最後の記憶もなくして

hizunda shisou o dareka ga nageita
ishiki wa toonoki ukenagasarete
ishiki to han shite tenmetsu shite iru
dareka tomete yo
fuhai de itanda watashi no sekai
kioku no katasumi nanika o nokoshi
togire togire ni owari kaketeta
dareka motome tadayou
saigo no kioku mo naku shite

RED LIGHT
Ai đó than khóc trong ý tưởng bóp méo
Tiềm thức của tôi phân li và được bảo vệ
Trái ngược với nó, có gì đó đang chớp nháy
Có ai không, xin hãy dừng lại đi!
YOUR DEAD RED LIGHT
Thế giới của tôi bị hư hại bởi sự phân hủy
Một thứ còn đọng lại trong ngóc ngách của kí ức
Nhưng cũng sớm kết thúc vị bị chặn lại
Tôi lang thang để tìm kiếm một người
Dù cho kí ức cuối cùng có biến mất.

 

いったい何者かうまく思い出せず
途切れた物語の中で
消えかけの意識にいつからか宿った
誰がか想うと体は動いて

ittai nanimono ka umaku omoidasezu
togireta monogatari no naka de
kiekake no ishiki ni itsu kara ka yadotta
dareka ga omou to karada wa ugoite

Tôi không thể nhớ rằng chính xác mình là ai.
Tôi đã luôn ngụ trong tiềm thức đang phai mờ
Giữa câu chuyện bị gián đoạn và đôi lúc nào đó.
Có người đang suy nghĩ và cơ thể của tôi chuyển động

 

This world is cruel and cursing!

Thế giới này thật tàn nhẫn và đáng nguyền rủa!

 

ヒズんでユガんだ広がる視界で
両手で何か求めて彷徨う
心と意識が浸食してゆき、
ただただ見てた
YOUR DEAD RED LIGHT
腐敗は心を蝕み続けて
身体は果てずに動き続けて
ここはどこで私は誰だった?
奪われ無くしていた
視界にチラつく
YOUR DEAD RED LIGHT

hizunde yuganda hirogaru shikai de
ryoute de nanika motomete samayou
kokoto to ishiki ga shinshoku shite yuki,
tada tada miteta
fuhai wa kokoro o mushibami tsuzukete
karada wa hatezu ni ugoki tsuzukete
koko wa doko de watashi wa dare datta?
ubaware naku shite ita
shikai ni chiratsuku

RED LIGHT
Tôi mò mẫm với đôi tay thẳng, tìm kiếm một thứ
Cùng với tầm nhìn méo mó xa vời
Trái tim và tiềm thức bị phong hóa cả rồi
Những gì tôi có thể làm là đơ người ra nhìn mà thôi
YOUR DEAD RED LIGHT
Sự phân hủy cứ bào mòn trái tim
Nhưng cơ thể cứ chuyển động liên tục không ngừng
Tôi đang ở đây và tôi là ai?
Tôi bị đánh cắp và lạc lối
Nó đung đưa trong tầm nhìn của tôi
YOUR DEAD RED LIGHT

Leave a Reply

